อินทนิลสปา 

 อินทนิลสปา สกลนคร   Inthanin Spa  @Sakonnakhon  
อัพเดทข้อมูลวันที่ 9 เมษายน 60

     อินทนิลสปา สปาที่ครบวงจรที่สุดในสกลนคร มีหลากหลายแผนกไว้สำหรับให้บริการลูกค้า เช่น นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดเท้า อโรม่า อบซาวน่า อบสมุนไพร เสริมสวย ทำเล็บ ทำผม เพ้นท์เล็บ / ต่อเล็บ ฟิตเนส / นวดหน้าเรียว

สอบถามข้อมูลหรือจองรายการที่ โทร. 042-736238 / 090-3356644

      ขอต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดี อินทนิลสปา สถานบริการด้านสุขภาพและความงามด้วยผลิตภัณฑ์สมุนไพร ที่ให้บริการลูกค้าด้วยหลักบริการที่ว่า  “ห่วงใยและใส่ใจสุขภาพคุณ”
 

อีกหนึ่งบริการของอินทนินสปา
นวดหน้าเรียว เพิ่มความมั่นใจ


กับหลากหลายิธีการนวด หลากหลายศาสตร์แห่งความงาม อาทิ นวดหน้าเรียว เคาะหน้าเด้ง ออกกำลังหน้าเรียว FACExercise Therapy เหลาดั้งโด่ง กัวซา Detox และลดริ้วรอย ปั้นหน้าเรียวเล็ก V Shape งัดริ้วรอย ร่องลึก สลายพังผืด บนใบหน้า ปรับโครงสร้างรูปหน้า แก้ไขหนังตาตก ลดไขมันหนังตา แก้ไขมุมปากตก กล้ามเนื้อหย่อนคล้อย (อันเกิดจากอายุ และอาการป่วย) สลายผังผืด ใบหน้าค ลายเส้นตึง กระตุ้นระบบประสาท ใบหน้าลดอาการปวดหัวไมเกรน สไตล์พราวิเนีย ซึ่งสามารถดูแลผู้ที่มีปัญหา อัมพฤกษ์ อัมพาตบนใบหน้าได้


นวดหน้าเรียว, นวดหน้าตัวเอง, เคาะหน้าตัวเอง, เคาะหน้าเด้ง, เคาะหน้าเรียว, นวดหน้าเรียวให้ตัวเอง, เคาะหน้าเรียวให้ตัวเอง, หน้าเด็ก, นวดให้หน้าเด็ก, นวดหน้าvshape, นวดหน้าวี, นวดหน้าให้ตัวเอง, ฟิลเล่อร์, ร้อยไหม, เมโส, ศัลยกรรม, ฉีดฟิลเล่อร์, เข็มก้างปลา, นวดออกกำลงหน้าเรียว, นวดออกกำลังใบหน้า, ออกกำลังใบหน้า, face exercise, face massage, pravinia

การนวดหน้าเรียว โดย ดร.เทญ่า อินทนิลสปา สกลนคร


วิธีทำให้หน้าเรียวเล็กสวยแบบธรรมชาติ ไม่แต่ง ไม่ฉีด ไม่เติม แต่ขอให้มีวินัย… ทำได้ ไม่ยาก หน้าบาน หน้าเหลี่ยม หน้าใหญ่ นับเป็นปัญหา หนักอก หนักใจของสาวๆ บางคนโชคดี เกิดมาหน้า เรียว จะแต่งหน้า ทำผมทรงไหนก็สวยได้ ส่วนสาวๆ ที่มีใบหน้าไม่ได้รูป หลายท่านคงไม่ค่อยมั่นใจเท่าไร จึงหาสารพัดวิธีทำให้หน้าเรียว และเพื่อความรวดเร็ว ได้รูปหน้าสวย ไว ทันใจ คงไม่พ้น พึ่งมีดหมอ ทำศัลยกรรม ซึ่งวิธีนี้ หากเจอคุณหมอ ฝีมือดี เก่ง มีความสามารถ เชื่อใจได้ ก็โชคดีไป แต่หากเจอคุณหมอไม่เก่ง ไม่มีประสบการณ์ ไม่มีความสามารถ นอกจากจะเสียเงินแพงๆแล้ว อาจจะสูญเสียใบหน้าที่สุดแสนจะสวยตามธรรมชาติ ไปแบบเรียกกลับคืนมาไม่ได้


            การนวดกดลงถึงชั้นกล้ามเนื้อ (deep tissue massage ) เป็นคลายกล้ามเนื้ออย่างดี รวมถึงบางท่านวด เช่นท่าเคาะหน้า จะส่งแรงสั่นสะเทือนด้วยมือ ทำให้พังผืดคลายตัว  กระตุ้นคอลลาเจน และอีลาสติน ทำให้ผิวหน้าตึงเด้งกระชับ การนวดออกกำลังหน้าเรียวของพราวิเนีย เป็นการนวดเทคนิคพิเศษ ไม่เพียงทำให้กล้ามเนื้อเคลื่อนไหว เพื่อสลายพังผืดเท่านั้น ยังเป็นการกระตุ้นระบบประสาท ให้ส่งสัญญาณไปยังสมอง เกิดการสั่งงานอย่างเป็นระบบ การไหลเวียนโลหิต เป็นไปอย่างสมบูรณ์ และยังช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญ สลายเซลลูไลท์บนใบหน้า  ได้อีกด้วย

การนวดออกกำลังหน้าเรียว ของพราวิเนีย จึงเป็นการนวด เพื่อลดไขมัน สลายเซลลูไลท์ ที่อยู่บนหน้า ทำให้มี ใบหน้า เรียวเล็กลงได้ลดอาการหน้าบวม ลดริ้วรอย เหี่ยวย่น กลับดูเต่งตึงขึ้น แบบย้อนวัย หน้าเด็กลงเป็นสิบปี หน้าดูตึงเด้ง ยกกระชับ ทันทีที่นวดเสร็จ  สวย หล่อ ทันใจ ไม่ต้องพักฟื้น แต่งหน้าออกงานได้ทันที

 

 

 

    พบกับคอร์สเสริมสุขภาพและความงามมากมายหลายเมนู จาก อินทนิลสปา อาทิ  นวดแผนไทย นวดน้ำมัน Aroma ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย  มีบริการใหม่ นวดหน้าเรียวด้วยนะครับ

จะนวดตัวหรือ นวดเท้า เรายินดีให้บริการ
เมนูดูแลสุขภาพผิวหน้า ผิวกาย ให้คุณหน้าใสไร้สิวฝ้า ผิวพรรณผุดผ่องด้วยสมุนไพร ในราคาที่เป็นกันเอง


เมนูดูแลเส้นผม สปาผม สระไดร์ อบไอน้ำ ปิดผมขาว พร้อมบริการถอนผมหงอก ในราคาแสนถูก
รับแต่งหน้าทำผมรับปริญญาสำหรับบัณฑิตใหม่ ราคาเป็นกันเอง

สำหรับลูกค้าที่ต้องการนวดแบบส่วนตัว อินทนิลสปา ก็มีห้องนวดไว้บริการลูกค้า

ห้องนวดน้ำมัน / หรือนวดไทย แบบส่วนตัว

ด้วยเครื่องสำอางคุณภาพ Cover Mark , MTI โดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพ จองคิวกันเลยที่ 042-736238

เราหวังว่า อินทนิลสปา  จะเป็นสปาที่ให้บริการในด้านการ ผ่อนคลายอย่างคุณค่า  อยากให้คนที่มาใช้บริการได้รับความสุข และความพอใจ  คนที่มีปัญหาเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานก็ได้ผ่อนคลายหายจากการเหนื่อยล้า  คนที่รักและห่วงใยสุขภาพ ก็มีสถานที่สำหรับดูแลและให้บริการดูแลสุขภาพอย่างถูกวิธีและปลอดภัย คนที่ไม่เคยได้สัมผัสกับการดูแลสุขภาพ ก็หันมาสนใจดูแลตนเอง

Fitness Room ฟิตเนส ครบวงจร ที่อินทนิลสปา

เปิดแล้ว Fitness Room ฟิตเนส ครบวงจร ที่อินทนิลสปา


เรามีบริเวณโอเพ่นแอร์ Open Air สำหรับลูกค้าที่ต้องการอากาศบริสุทธิจากธรรมชาติ

เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00น. – 22.00น.

อินทนิลสปา สปาที่ครบวงจรที่สุดในสกลนคร มีหลากหลายแผนกไว้สำหรับให้บริการลูกค้า เช่น นวดไทย สปา เสริมสวย เพ้นท์เล็บ/ต่อเล็บ ฟิตเนส  สอบถามข้อมูลหรือจองรายการที่ โทร. 042-736238 / 090-3356644

 แผนที่ / สถานที่ตั้ง
134/8  ถนนสกลทวาปี  ตำบลธาตุเชิงชุม อำเภอเมือง  จังหวัดสกลนคร  47000
โทร  042-736238  มือถือ 09-0335-6644  บริหารงานโดย  คุณอรุณรุ่ง  โยธสิงห์  และ พี่เก่ง ชัยภัทร  สมศ
รี

 

เพื่อนำทางโดยแผนที่ Google Maps Mobile
*อย่าลืมเปิด GPS ในมือถือนะครับ*