Site icon สกลนครไกด์.คอม

บริการถ่ายภาพ 360° ในธุรกิจของคุณลง Google Maps Street View | 360°

บริการถ่ายภาพ 360° ในธุรกิจของคุณลง Google Maps Street View | 360° photography ประโยชน์ที่ได้รับจากภาพถ่าย 360° พาโนรามาบน Google แผนที่ และ สตรีทวิว พร้อมถ่ายภาพอาหาร สินค้าและบริการต่างๆ ลง Google My Business และเปิดหมุดให้ได้เลย ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชม. ด้วยราคาที่คุณสัมผัสได้ หลักพันบาทเท่านั้น

ประโยชน์ของการทำ Google My Business

Google My Business คือบริการจาก Google ที่ช่วยสนับสนุนร้านค้าและธุรกิจท้องถิ่นให้สามารถเพิ่มข้อมูลธุรกิจลงในฐานข้อมูลของ Google และจะแสดงผลเมื่อมีการค้นหา “ชื่อธุรกิจของคุณ” ที่เพิ่มลงไปแล้ว ซึ่งข้อมูลของธุรกิจคุณจะปรากฏบนผลิตภัณฑ์ในเครือต่างๆ ของ Google เช่น บน Google Maps และ Google Search ทั้งแผนที่ ชื่อธุรกิจ เวลาทำการ นอกจากนี้ Google ได้เพิ่ม Feature ใหม่ที่เรียกว่า “Post” ซึ่งทำให้ธุรกิจของคุณสามารถใส่ โปรโมชั่น หรือ ข้อมูลเพิ่มเดิม ได้มากขึ้น

ทำไมคุณจึงควรสมัครใช้ Google My Business?
เพราะประโยชน์ต่างๆที่คุณจะได้รับยังไงล่ะ ประโยชน์ทั้งหลายนั้นได้แก่

มั่นใจกับช่างภาพของ Google

 

โดยการได้รับป้าย Trusted จาก Street View และแสดงตัวอยู่ในดัชนีมืออาชีพพร้อมให้จ้างของเรา

ป้าย Trusted จาก Street View

สร้างความโดดเด่นให้โปรไฟล์และผลงานที่ได้รับการเผยแพร่ของคุณด้วยป้าย Street Viewรั บสิทธิ์เข้าถึงสินทรัพย์แบรนด์ Trusted และสิทธิ์ในการโปรโมตตัวคุณเองในฐานะช่างภาพที่น่าเชื่อถือเป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วยการแสดงตัวอยู่ในรายชื่อดัชนีผู้พร้อมให้จ้าง index

 

สามารถค้นหาช่างภาพที่ได้รับเครื่องหมาย Trusted คลิ๊ก

ผลงานการถ่ายภาพทั่วประเทศ

 

Exit mobile version