Site icon สกลนครไกด์.คอม

เรืองสวัสดิ์ เรสซิเดนซ อพาร์ทเม้นท์รายเดือน จ.สกลนคร

เรืองสวัสดิ์ เรสซิเดนซ

ตั้งอยู่กลางใจเมืองสกลนคร ใกล้วัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหาร ใกล้สนามเมืองเมือง ใกล้สระพังทอง ซึ่งเป็นสถานที่ออกกำลังกายของชาวจังหวัดสกลนคร ใกล้โรงเรียนสกลราชวิทยานุกูล พร้อมบริการห้องพักพร้อมอยู่ รายเดือน/รายวัน เพียบพร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แบบพร้อมอยู่เลยก็ว่าได้ โทร.087-2278455 (คุณทัศนี)

ภายในห้องกว้างข้าง เป็นสัดส่วน มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แอร์ ทีวี LDE พร้อมเคเบิลทีวี ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า เตียงนอน โต๊ะทำงาน เครื่องทำน้ำอุ่น สัญญาณอินเตอร์เน็ต Wi-Fi (ลูกค้ารายเดือนไม่มีผ้าปูเตียงให้) พร้อมกล้องวงจรปิดรอบตึก มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ไว้คอยบริการทุกชั้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ โทร.087-2278455 (คุณทัศนี)

    สำหรับค่าบริการรายเดือนของ เรืองสวัสดิ์ เรสซิเดนซ แค่ 3500 บาทต่อเดือนเท่านั้น ค่ามัดจำห้อง 3500 บาท หรือ พร้อมเข้าอยู่ 7000 บาท นะครับ ส่วนค่ามัดจำห้องจะได้คืนตอนที่ย้ายออก และทางเรืองสวัสดิ์จะตรวจสอบค่าใช้จ่าย หรือค่าความเสียหายของห้อง หรือค่าน้ำ ค่าไฟ ที่ยังค้าง

มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ไว้คอยบริการทุกชั้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ โทร.087-2278455 (คุณทัศนี)

ระบบ wi-fi และระบบกล้องวงจรปิดรอบตัวตึก

ชั้นสองและชั้น 3 อากาศถ่ายเทได้สะดวก ปลอดโปร่ง เย็นสบาย

สถานที่จะจอดรถยนต์ด้านในที่พักได้ประมาณ 10 คัน พร้อมระบบกล้องวงจรปิดรอบตึก

สำหรับเรืองสวัสดิ์ เรสซิเดนซ ตั้งอยู่ที่ ถนนเรืองสวัสดิ์ ใกล้วัดพระธาตเชิงชุมวรวิหาร ซึ่งเป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดสกลนคร พระธาตุเชิงชุม ตั้งหันหน้าไปทางหนองหานที่อยู่ทางทิศตะวันออก เป็นเจดีย์ก่ออิฐถือปูน รูปทรงสี่เหลี่ยม สูง 24 เมตรเศษ ฐานเป็นรูปสี่เหลี่ยม ส่วนบนเป็นทรงบัวเหลี่ยม ไม่มีลวดลายประดับ ที่ฐานเจดีย์ มีซุ้มประตูทั้งสี่ด้าน ยอดฉัตรทองคำเหนือองค์พระธาตุเชิงชุมทำด้วยทองคำบริสุทธิ์มีน้ำหนัก 247 บาท ซุ้มยอดประตูมีลักษณะเป็นยอดปราสาท ข้างในทึบสร้างด้วยศิลาแลง และหินทรายแดง มีซุ้มประตูหลอกแบบขอม ด้านทิศ เหนือ ใต้ และตะวันตก ซุ้มประตูทางเข้าจริงด้านทิศตะวันออกแต่แรกเริ่มพระธาตุเชิงชุมคงเป็นปราสาทหินทรายศิลปะสมัยขอม ภายในกรอบประตูทางเข้าอุโมงค์ด้านขวามือ มีจารึกพระธาตุเชิงชุมอักษรขอมโบราณ ราวพุทธศตวรรษที่ ๑๖ องค์พระธาตุในปัจจุบันเป็นศิลปะล้านช้าง เนื่องจากช่วงที่อิทธิพลของอาณาจักรล้านช้างแผ่เข้ามาบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย ราวพุทธศตวรรษที่ ๑๙ และได้มีการบูรณะองค์พระธาตุขึ้นมาใหม่

แผนที่ / สถานที่ตั้ง


หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.087-2278455 (คุณทัศนี)
Exit mobile version