นานา รีสอร์ท ที่พักสกลนคร

นานา รีสอร์ท ที่พักสกลนคร โรงแรมเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่น

เปิดบริการแล้วครับ โรงแรม นานา รีสอร์ท บ้านน้อยหัวคู อ.เมือง จ.สกลนคร รีสอร์ทขนาดเล็ก บรรยากาศอบอุ่น ให้ลูกค้าที่เข้าพักได้สัมผัสการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ภายในบริเวณรีสอร์ท สะอาด ปลอดภัย  แยกห้องพักออกจากกัน เพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกค้าที่เข้าพัก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 088-8744389

นาน รีสอร์ท สกลนคร ตั้งอยู่ที่ถนนนิตโย ฝั่งขาเข้าจังหวัดสกลนคร หรือ ตรงข้ามรัตนารีสอร์ท จะสังเกตเห็นป้ายทางเข้า รีสอร์ทนะครับ ห่างจากถนนหลักประมาณ 150 เมตรเท่านั้น

ภายในบริเวณ นานา รีสอร์ท สกลนคร กับบรรยากาศอบอุ่นๆ เล็กๆ เรียบง่าย สงบเงียบ เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง บรรยากาศสบายๆ

บรรยากาศรอบๆ นานา รีสอร์ท สกลนคร

นานา รีสอร์ท สกลนคร ห้องพักแยก เพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกค้าที่จะเข้าพัก จอดรถยนต์ข้างห้องเลยครับ สะดวกมาก

ภายในห้องพัก นานา รีสอร์ท สกลนคร ที่พัก 24 ชม. บรรยากาศอบอุ่น น่าพัก สงบเงียบ แต่ใส่ใจในรายละเอียดที่จะนำมาใช้กับรีสอร์ทมากๆ ครับในห้องพัก ยังมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบ เช่น แอร์  ทีวี  เครื่องทำน้ำอุ่น

ห้องน้ำสะอาด มีเครื่องทำน้ำอุ่นไว้คอยบริการครับ

 

โรงแรม นานา รีสอร์ท บ้านน้อยหัวคู อ.เมือง จ.สกลนคร รีสอร์ทขนาดเล็ก บรรยากาศอบอุ่น ให้ลูกค้าที่เข้าพักได้สัมผัสการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ภายในบริเวณรีสอร์ท สะอาด ปลอดภัย  แยกห้องพักออกจากกัน เพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกค้าที่เข้าพัก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 088-8744389

 

แผนที่ / สถานที่ตั้ง / สกลนครไกด์

นานา รีอสอร์ท สกลนคร ตั้งอยู่ที่ 146 หมู่10 ขมื้น อำเภอเมืองสกลนคร สกลนคร 47000

แผนที่ Google Maps พร้อม GPS นำทาง

หรือสามารถสอบถามรายละเอียดห้องพักได้ที่
088-8744389

ติดต่อทาง Facebook